Newsletter

Chủ đầu tư sửu dụng chính sách bán hàng thông minh cho khách mua các căn biệt thự nằm trong tiểu khu Botanic tại khu đô thị Gamuda Gardens.
Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens là 1 trong số các tiểu khu đã được phát triển hoàn thiện ở khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) với 100% vốn đầu tư nước ngoài (Malaysia). Hiện, 90% biệt thự Botanic ở khu đô thị Gamuda Gardens đã tìm được chủ, hơn 60% số đó đã có người dọn đến ở.


Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens được áp dụng các gói hỗ trợ vay vốn thích hợp. Với ưu đãi thanh toán 10%, người mua sẽ nhanh chóng được ký hợp đồng mua bán. Khách chọn mua có thể sở hữu nhà ngay khi thanh toán 30% tổng giá trị hợp đồng. 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay không lãi suất trong suốt 24 tháng liên tiếp.
Với chương trình tài chính này, người dân quyết định mua có thể sử dụng khoản tiền của 70% còn lại không cần lo hoàn tất hợp đồng trong 2 năm để tái đầu tư sinh lời. Sau thời gian này, với số lợi nhuận nhận từ việc đầu tư, bạn có thể dễ dàng vừa hoàn tất hợp đồng mua chung cư, vừa có khoản lợi nhuận để thanh toán lãi và gốc cho ngân hàng.
Chủ đầu tư còn liên kết với tập đoàn giáo dục hàng đầu Singapore- KinderWorld, để xây dựng trường liên cấp quốc tế Singapore SIS tại dự án. Tại dự án, trẻ em của khu đô thị cũng như các học sinh của trường SIS được học tập, vui chơi trong 1 môi trường và chương trình học đạt chuẩn quốc tế.
Định vị trên diện tích 2,3 ha, SIS được đầu tư cơ sở khang trang, hiện đại. Giáo trình của SIS là sự kết hợp từ chương trình giáo dục Singapore và các chương trình học chuyên biệt tiên tiến trên thế giới áp dụng cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Được bắt đầu thi công từ tháng 11/2014, đến nay trường liên cấp quốc tế Singapore SIS đã khai giảng khóa đầu tiên 2015-2016 chào đón học sinh Gamuda Gardens nhập học thành công.
Với ý tưởng thiết kế độc đáo, môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, tất cả các căn biệt thự Botanic sẽ luôn được bao bọc bởi không gian xanh mát. Qúy khách định cư trong môi trường trong lành, tận hưởng luồng không khí tươi mát được thanh lọc từ công trình xanh rộng hơn 300 ha từ công viên Yên Sở

0 comments:

Post a Comment